Riddick 3 ริดดิค 3 [HD]

Riddick 3 ริดดิค 3 [HD]


พากย์ไทย

เรื่องย่อ Riddick 3 ริดดิค 3

ห้าปีหลังจาก ตำนานแห่ง ของ Riddick , ของ Riddick ได้กลายเป็นที่ ไม่สบายใจ มากขึ้นใน บทบาทของเขาใน ขณะที่ลอร์ด มาร์แชลล์ ของกองทัพเรือ Necromonger เขาปฏิเสธที่จะ สาบาน เป็นความเชื่อที่ Necromonger ได้ก่อให้เกิด ความขัดแย้ง ในหมู่ อาสาสมัคร riddick นัด จัดการกับ ผู้บัญชาการ Vaako; สถานที่ตั้งของ Furya และเรือ ที่จะพาเขา มีเพื่อแลกกับ Vaako กลายเป็น ที่อยู่ถัดจาก ลอร์ด มาร์แชลล์ นำโดย ผู้ช่วย Vaako ของ Krone , ของ Riddick และกลุ่มของ Necromongersมาถึง บนดาวเคราะห์ ร้าง จำได้ว่า มันเป็นไปไม่ Furya , ของ Riddick ฆ่า ส่วนใหญ่ของ ผู้คุ้มกัน ของเขา เมื่อพวกเขา พยายามที่จะ ลอบสังหารเขา ในความวุ่นวาย ที่ ทำให้เกิดการ ถล่ม โคและ ฝัง ของ Riddick มีชีวิตอยู่ โผล่ออกมาจาก ซากปรักหักพัง ที่มีขา หัก, ของ Riddick จัดการ การตั้งค่า และ เข้าเฝือก ขา หัก ของเขา และปัดเป่าปิด ล่า พื้นเมือง: อีแร้ง เหมือน สัตว์ บิน งู เหมือน ฝูง สัตว์ น้ำและ ชุดของ สัตว์ เช่น สุนัขจิ้งจอก ต้อง ใช้เวลาในการ รักษา ตัวเอง ของ Riddick ซ่อน ภายใน ซากปรักหักพัง ที่ถูกทิ้งร้าง บางส่วน riddick ต่อมา 

เห็นหญ้าสะวันนา อันกว้างใหญ่ เกินกว่าที่ บาง หน้าผาหิน แต่ทาง เดียวที่ ผ่าน การ รักษาโดย พิษ แมงป่อง เหมือน สิ่งมีชีวิตที่ เรียกว่า ” ปีศาจ โคลน ” ซึ่ง อาศัยอยู่ใน สระว่ายน้ำ เต็มไปด้วยโคลน หลาย ในขณะที่เขา สร้าง ภูมิคุ้มกันต่อ พิษของ ปีศาจ โคลน, ของ Riddick เล่นกล อาวุธ ต่อสู้กันอย่างสับสน ในขณะที่ การเลี้ยง และการฝึกอบรม ลูกสุนัข จิ้งจอก – สัตว์กำพร้า สองในที่สุดก็ ประสบความสำเร็จ ในการเอาชนะ ปีศาจ โคลนและเข้าถึง วานนาห์ riddick เร็ว ๆ นี้ ตระหนักถึงชุด ใหญ่ของ พายุ ใกล้ จะ ปล่อย อีกนับไม่ถ้วน ของ ปีศาจที่ต้อง ให้ผิว ของพวกเขา เปียก 

ตลอดเวลา เพื่อความอยู่รอด จำเป็นต้องได้รับ ออกจาก โลก ของ Riddick เปิด สัญญาณ ฉุกเฉินในสถานี ทหารรับจ้าง ที่ว่างเปล่า ซึ่ง ออกอากาศ เป็นตัวตน และการปรากฏตัว ของเขา ในโลก เรือสองลำที่ ประสบความสำเร็จใน ทันทีที่ คำตอบของ สัญญาณ; กลุ่มแรกของ พุ่มไม้ ลีก นักล่าเงินรางวัล ที่นำโดยคน ที่มีความรุนแรง และ ความไม่แน่นอน ที่ชื่อ ซานตา และอีก ทีมที่ดีกว่า พร้อม ของ ทหารรับจ้าง มืออาชีพ นำโดย ผู้ชายคนหนึ่งที่ ไม่ได้ ระบุ ในตอนแรกแต่ เป็นชื่อของ จอห์น บอส ของ Riddick ได้ ปล่อยให้ ข้อความ เลือดสาบาน ตาย ทุก เบนซ์ จนกว่าพวกเขาจะ ออกจาก หนึ่งใน เรือของพวกเขา และออก ดาวเคราะห์ ที่อื่น ๆ รูบิโอ , นูเนซ และ ฟาลโก้ จะถูก ฆ่าตายในระหว่าง คืนแรก บังคับให้ซานตา ไม่เต็มใจ ที่จะ ให้ความร่วมมือกับ จอห์นส์ riddick ต่อมา พอที่จะ ขโมย โหนด อำนาจ จากแต่ละ ทีม เรือ’และ วิธีการที่ จอห์น และ ซานตาน่า ที่จะ หยุดการจัดการ 

สำหรับการกลับ ของพวกเขา แต่ การสนทนาจะออกมาเป็น ที่ซุ่ม จอห์นส์ ที่สอง ใน คำสั่ง ดาห์ล ยิง ของ Riddick ด้วย ระงับประสาท ที่มีประสิทธิภาพ ในความพยายาม ที่จะปกป้อง เจ้านายของเขา, สุนัขจิ้งจอก ต่างด้าว ของ Riddick ไร้ความปราณี โจมตี ซานตา แต่ ถูกยิง หลายครั้ง ในลำคอ กลับไป ที่สถานี Merc จอห์นส์ interrogates ของ Riddick เกี่ยวกับชะตากรรม สุดท้ายของ ลูกชายของเขา จอห์น วิลเลียมเจ ( ทหารรับจ้าง จาก สีดำสนิท) เมื่อ พายุ ในที่สุดก็ มาถึง ที่สถานี จำนวนมาก ของ ปีศาจ โคลน โผล่ออกมาจาก พื้นดิน เต็มไปด้วยโคลน และ ล้อม สถานีฆ่า Lockspur และ มอสส์ จอห์นส์ ตกลงที่จะ ปล่อย ของ Riddick เพื่อค้นหา เซลล์ พลังงาน ที่ซ่อนอยู่ ซานตา หยุดเขา และพยายามที่จะ ฆ่า ของ Riddick ที่ มีมูลค่า สองเท่า ตาย ในขณะที่เขา ยังมีชีวิตอยู่ riddick แทน beheads ซานตา จึงทำให้ สัญญา ก่อนหน้านี้ ของเขา ที่จะฆ่า เบนซ์ และ แก้แค้นให้ กับการตายของ สัตว์เลี้ยงของเขา จากนั้นพวกเขา ต่อสู้ทาง ของพวกเขา ไปที่เรือ ที่บ้าน จักรยาน เลื่อน ที่มี วาร์กัส ถูกฆ่าตาย จอห์น ชาย ซานตา บ และ ของ Riddick ออกจาก เรือ ด้วยกันบน จักรยาน เลื่อน ในภารกิจที่จะดึง อำนาจ โหนด ในระหว่างการเดินทาง ของพวกเขา Diaz เคาะ จักรยาน ของจอห์น ไปด้านข้างทำให้เขา ผิดพลาด เขา หยิบ ขึ้นมา แล้ว ของ Riddick หลังจากที่ พวกเขามาถึง โหนด อำนาจ ของ Riddick เผยให้ จอห์นส์ เกี่ยวกับการ ติดยาเสพติด ของลูกชายของเขา มอร์ฟีน และความพยายามที่ ไม่มีกระดูกสันหลัง

 โดยลูกชายของเขา ที่จะใช้ เด็ก เป็น เหยื่อ สำหรับ สัตว์ที่ เป็นมิตร กับ โลก ที่พวกเขา ติดอยู่บน สิบ ปีก่อน กับทั้ง ของ พวกเขา ฟุ้งซ่าน Diaz พยายามจะฆ่า ของ Riddick และ จอห์นส์ การต่อสู้ ของ Riddick และฆ่าเขา แต่ไม่ ก่อนที่จะ ไม่ได้ตั้งใจ ทำลายจักรยาน เลื่อน เพียงการทำงาน ( Diaz ได้ ปิดการใช้งาน แล้ว อีกคนหนึ่ง ) riddick และบอส Johns ปัดเป่าปิดฝูงชน ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด ของ ปีศาจ ในขณะที่ทำงาน กลับไปที่สถานี ของ Riddick ได้รับบาดเจ็บ อย่างรุนแรง จอห์น ใช้เวลา ทั้งสองโหนด และ ทิ้ง ของ Riddick หลังจาก การรักษา แผล ของเขา ของ Riddick เริ่ม ที่จะต่อสู้กับ การต่อสู้ ไร้ประโยชน์ กับปีศาจ ก้าวหน้า เพียงแค่ เมื่อมัน ดูเหมือนว่า เขากำลังจะ ถูกฆ่า จอห์น มาถึงใน หนึ่ง ของเรือและยิง สัตว์ในขณะที่ ดาห์ล ลงไป เพื่อช่วยชีวิต ของ Riddick riddick แล้ว ใช้ เรือ อื่น ๆและ ในขณะที่เขา บิน อยู่ห่างจากโลกของ เขา จะหยุด โดย จอห์นส์ ในเรืออีกลำ จอห์น ถาม ของ Riddick ที่เขาจะ ไป แต่ คิดว่า ดีขึ้นและ ตัดสินใจที่จะ ไม่รู้จัก riddick สรรเสริญ จอห์น เป็นคน ที่ดีกว่า และ ลูกชายของเขา ออก ไปใน ห้วงอวกาศ ใน เวอร์ชั่นละคร นี้ [4 ] [5] คือจุดจบ ของหนังในขณะที่ในรุ่นขยาย มีฉาก เพิ่มเติมซึ่ง จะเกิดขึ้น บนเรือเรือ Necromonger . ความแตกต่างใน รุ่น 

การแสดงละคร และ ขยาย [ แก้ไข ] จำนวน ของการเพิ่ม การ พล็อตจะรวมอยู่ใน ผู้อำนวยการตัดของหนัง ที่ ได้รับการปล่อยตัว ใน Blu-ray และ DVD บน 14 มกราคม 2014 [6] และให้ เป็นเรื่องที่ ยาวกว่า เวอร์ชั่นละคร. [4] [ 5] [ 7] [ 8]ตัด ขยาย หนังเป็น 488.8 วินาที (หรือ ประมาณ 8. นาที 9 วินาที ) อีกต่อไป [ 5 ] กว่ารุ่น และรวมถึง การแสดงละคร ฉาก ขยายและ เพิ่มเติม ไม่เห็นใน เวอร์ชั่นละคร ในตอนจบ ใหม่ให้กับ หนัง โค ที่ ออก ก่อนหน้านี้ ของ Riddick ตาย บนดาวเคราะห์ดวงนี้ มีให้เห็น ก่อนที่จะ คุกเข่า หน้าต่างอธิษฐาน เพื่อ underverseและ ออก พอร์ทัล ทั้งขบวน จะเห็น gravitating ต่อสิ่งที่ ถูก สันนิษฐานว่าเป็น underverse riddick มา และขู่ว่า Krone ขอ ที่ Vaako เป็น Krone เริ่มต้นด้วยการ บอกเขาว่า Vaako ตายและ ยังคงอยู่ โดยบอกว่า ไม่แน่นอน Vaako วางแผนที่จะ นำ ของ Riddick จะ Furya แต่ที่ โค ได้ แทรกแซงด้วย แผนการ Vaako และ ทำ ทางเลือกที่จะละทิ้ง ของ Riddick บนดาวเคราะห์ดวง อื่น ๆ โค ยังคง พูดคุยเกี่ยวกับ การไร้ความสามารถ ของ Riddick ที่จะนำ แต่ ของ Riddick แทงเขา ในด้านหลังของ คอฆ่าเขา riddick แล้วหันไป หนึ่ง ของทาส หญิง และ ถามเธอว่า Vaako มีชีวิตอยู่หรือ ตายไปแล้ว และเธอ ตอบ ” ทั้ง ” riddick ปรากฏ ค่อนข้าง งง ที่ การตอบสนองนี้ และไปที่ พอร์ทัล กำลังมองหาที่ underverse ใน ด้านหน้าของเขา ในขณะที่ Vaako จะได้ยิน คำพูด คำว่า ” มีชัย ”

ตัวอย่าง Riddick 3 ริดดิค 3


Riddick 3 ริดดิค 3








Share this article :

แสดงความคิดเห็น