Sabotage คนเหล็กล่านรก [HD]

Sabotage คนเหล็กล่านรก [HD]


พากย์ไทย

เรื่องย่อ Sabotage คนเหล็กล่านรก 
ในระหว่างการโจมตีในคลังสินค้าพันธมิตรซึ่งในควันบุหรี่ที่ถูกฆ่าตายทีมขโมย 10,000,000 $ จากเงินตกลงที่ซ่อนไว้ในท่อระบายน้ำที่จะเก็บในภายหลังและแยกระหว่างตัวเองและพัดขึ้นส่วนที่เหลือเพื่อให้ครอบคลุมเพลงของพวกเขา แต่เงินที่หายไปและดีกว่าฟลอยด์ย์เดแมลของพวกเขา ( มาร์ตินโดโนแวน ) พบเกี่ยวกับมันและพักพวกเขาเป็นเวลาหลายเดือนในระหว่างที่พวกเขาจะได้รับการตรวจสอบการโจรกรรม ไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรมของการมีส่วนร่วมของพวกเขา Demel reinstates พวกเขา ต่อมา breacher พบว่าลิซซี่ได้กลายเป็นติดยาเสพติดยาเสพติดและว่าการแต่งงานของเธอกับมอนสเตอร์เป็นความล้มเหลว
Pyro ถูกฆ่าตายเมื่อรถพ่วงของเขาถูกกระแทกโดยรถไฟหลังจากที่มีคนขับรถไปที่แทร็คในขณะที่เขาหมดสติ นักสืบแคโรไลน์เบรนท์ ( โอลิเวียวิลเลียมส์ ) และคู่หูของเธอดาไรอัสแจ็คสัน ( แฮโรลด์ Perrineau ) จะมอบหมายให้ทำคดีและสอบปากคำเพื่อนร่วมทีมของ Pyro เบรนท์บันทึกคอหลีกเลี่ยงการสอบสวนและ breacher มาพร้อมกับเธอที่บ้านของเขาที่พวกเขาพบว่าเขาถูกจับไปที่เพดานและทารุณ เบรนท์ตระหนักถึงการดำเนินการเป็นซูรี่ ของแก๊งค้านำ breacher จะสรุปพันธมิตรล่าพวกเขาลงไปเงินที่ถูกขโมย
breacher และเบรนท์เยี่ยมชมขาตั้งกล้องที่เหลือดีอีเอหลังจากที่ถูกระงับและพบว่าเขาตายหลังจากยิงในที่ที่เขาฆ่าคนร้ายที่ระบุว่าเป็น breacher สั่งพันธมิตร มอนสเตอร์ต่อมาเข้ารับการตรวจเบรนท์ซึ่งเป็นที่น่าสงสัยของ breacher และบอกเธอว่าครอบครัว breacher ถูกลักพาตัวไปโดยแก๊งค้าที่วีดิโอของพวกเขาและการฆาตกรรมต่อมาส่งเทปไป breacher ข้างแขนขาขาดของภรรยาและบุตรชายของเขา breacher ใช้เวลาหลายเดือนเพื่อค้นหานักฆ่าครอบครัวของเขาก่อนที่ทีมเชื่อว่าเขาจะย้ายไป เบรนท์ขอโทษ breacher และพวกเขาจบลงด้วยการมีเพศสัมพันธ์
แจ็คสันร่องรอยโทรศัพท์มือถือสั่งตายเพื่อตกลง ปลอดภัยบ้าน ซึ่งเป็นบุกเข้าไป breacher และทีมงานของเขา แต่ลูกน้องไม่ได้มี ต่อมาพวกเขาจะพบศพที่ด้านล่างของแม่น้ำใกล้บ้านขาตั้งกล้องและเบรนท์รู้ดีว่าพวกเขาถูกฆ่าตายก่อนที่จะ Pyro และคอหมายถึงใครบางคนกำลังกรอบแก๊งค้าในการกำหนดเป้​​าหมายของทีม breacher ได้พบทีมที่จะบอกพวกเขาสิ่งที่เกิดขึ้นและลิซซี่ขนออกและเผยให้เห็นว่าเธอได้รับการมีความสัมพันธ์กับน้ำตาลเครื่องบดต่อมาข่มขวัญเบรนท์ที่พวกเขาขโมยเงิน breacher พบกับเครื่องบดเพื่อหารือเกี่ยวกับอะไรต่อไปเมื่อบดถูกยิงตายโดยลิซซี่ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมร่วมกับน้ำตาล ลิซซี่แล้วพบกับมอนสเตอร์เพื่อหารือเกี่ยวกับการหลบหนีของเธอ มอนสเตอร์ทำลายหนังสือเดินทางของเธอและลิซซี่ slashes เขาด้วยมีดฆ่าเขา
breacher และเบรนท์ไปที่บ้านของลิซซี่และหามอนสเตอร์ยัดในตู้เย็น ลิซซี่เรียก breacher แกล้งทำเป็นคนเดียวและจัดประชุมที่จอดรถ breacher ไปอยู่กับเบรนท์และเข้าร่วมในการยิงด้วยลิซซี่และน้ำตาลทรายที่พยายามที่จะหลบหนี แต่ต่อไปนี้รถวิ่งผ่านถนนของเมืองท้ายบุกเข้ามาในรถบรรทุกปราบน้ำตาล breacher และเบรนท์เผชิญหน้ากับลิซซี่ที่กำลังจะตายที่กล่าวโทษทีมงานของขโมยเงินเบื้องหลังของพวกเขาทำให้เธอสาบานแก้แค้นเบรนท์ถูกงงงวยสมมติว่าลิซซี่ได้ขโมยเงิน breacher บอกลิซซี่ที่กำลังจะตายว่าเ​​ขาเอาเงิน ลิซซี่พยายามที่จะเข้าถึงสำหรับอาวุธของเธอและ breacher ฆ่าเธอ breacher เบรนท์บอกว่าเป็น "ผู้หญิงที่ดีและเดินออกไป." ตำรวจท้องถิ่นมาถึงและ breacher หายไป
สัปดาห์ต่อมา breacher อยู่ในเม็กซิโกที่เขาใช้เงินที่ถูกขโมยจะติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียหายเป็นช่วยให้เขาระบุคนที่ฆ่าครอบครัวของเขาbreacher พบเขาในบาร์เม็กซิกันและฆ่าเขาและคนอื่น ๆ ที่จงรักภักดีต่อเขาในการยิงลูกที่มีความรุนแรงในระหว่างที่เขาถูกยิงเข้าที่หน้าอก ต้องแก้แค้นครอบครัวของเขาได้รับบาดเจ็บ breacher จิบเครื่องดื่มและสูบบุหรี่ซิการ์ของเขาในขณะที่เขาได้ยินเสียงไซเรนใกล้

ตัวอย่าว Sabotage คนเหล็กล่านรก 

Sabotage คนเหล็กล่านรก 






Share this article :

แสดงความคิดเห็น