ดูหนัง ทาสรักอสูร [zoom,ซูม]

ดูหนัง ทาสรักอสูร [zoom,ซูม]


พากย์ไทย

เรื่องย่อ ทาสรักอสูร

จงลืมนิยายรัก ตบจูบ อันแสนลือลั่นที่คุณเคยรู้จัก เพราะว่าตลกหน้าเหลี่ยม หม่ำ จ๊กม๊ก จะเปิดตานานรัก ตบจูบ ครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆจะเป็นยังไง เมื่อเขาต้องพลิกบทบาทเป็น พิศาล เอ้ย…ยยย ชายเถื่อนไร้หัวใจ ที่ทุกคนต้องอึ้งและฮา ปะทะ สาวเมืองกรุงแสนสวยขี้วีน ที่รับบทโดยนักแสดงสาวสวยหน้าคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ร่วมด้วยสองนางร้ายตัวแม่อย่าง อ๋อม-สกำวใจ พูนสวัสดิ์ และ อุ้ม-ลักขณำ วัธนวงส์ศิริ ในตานานรักครั้งใหม่สุดเข้มข้นที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งมันส์ ทั้งฮา ด้วยลีลาศิลปะการต่อสู้ ตบจูบ 360 องศำ กับภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรมหาฮา ทำสรักอสูร เชิญคุณลงทัณฑ์ความฮา จนสมอุรา จนสาแก่จาย

เรื่องราวรักสุดเข้มข้น เดี๋ยวก็เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ หญิงสาวเมืองกรุงสุดไฮโซ ฟื้นขึ้นมาบนเรือลำหนึ่งและพบกับความจริงว่า เธอกำลังถูกลักพาตัวมายังเกาะ ๆ หนึ่งโดยที่เธอก็ไม่รู้ว่าใครกันที่จับเธอมาและด้วยเหตุผลอะไรกัน "ทำไมถึงทำกับฉันด้าย...ยยยยยย" จนเมื่อเรือมาจอดที่เกาะ เธอก็พบว่าคนที่จับเธอมาคือ "นายหัวเพิ่ม" (หม่ำ จ๊กมก) เจ้าของเกาะมาดเถื่อน ผู้ที่จมอยู่กับอดีต และความแค้นที่มีคนมาทำร้ายจิตใจพี่สาวของตนจนเต้องฆ่าตัวตายไป และนี่คือเหตุผลที่เขาจับตัวอู้อี้มา เพราะต้องการแก้แค้นพ่อของอู้อี้ที่เป็นคนทำร้ายพี่สาวของเขานั่นเอง อู้อี้ต้องถูกกดขี่

 ถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ และต้องตกเป็นทาสของนายหัวเพิ่ม ซึ่งนั่นยังไม่ทุกข์ทรมานพอ เพราะเธอยังต้องเจอภัยเสริมจาก "ดอกอ้อ" อดีตแฟนเก่าสุดเร่าร้อนของนายหัวเพิ่ม และ "เจ็ทสกี" หลานสาวสุดเซ็กซี่ของลูกน้องคนสนิท ที่ต่างพากันกลั่นแกล้งเพราะหึงหวงกลัวอู้อี้จะกลายมาเป็นเมียใหม่ของนายหัวเพิ่ม "กักขังฉันเถิดกักขังไป ขังตัว อย่าขังหัวใจดีกว่า" เมื่อใจสองใจใกล้กัน แม้จะมี "ด่า" มี "ตบ" มี "กระทืบ" กันบ้าง แต่นั่นก็ทำให้นายหัวเพิ่มกับอู้อี้ เริ่มผูกพันกันเกินกว่าคำว่า "เจ้านาย" กับ "ทาส" ติดแต่เพียงทิฐิที่ทั้งคู่ยังก้าวผ่านไม่ได้ ความแค้น ความเกลียดชัง และความรักแบบซาดิสม์ "ตบแล้วจูบ…พูดแล้วรัก" สไตล์ละครหลังข่าว ผสมผสานความฮาของการล้อเลียน ตำนานรักของอสูรผู้นี้จะจบลงที่ทาสรักอย่างไร เธอและเขาจะตามหาหัวใจกัน

ตัวอย่าง ทาสรักอสูร

Share this article :

แสดงความคิดเห็น